Trường Quốc tế Renaissance cam kết hỗ trợ tất cả học sinh theo học tại trường. Renaissance trân trọng và tôn vinh giá trị độc đáo và đóng góp của từng học sinh bất kể xuất thân, sở thích hay năng lực nhằm tạo điều kiện để các em phát triển và tự tin khẳng định bản thân.
Triết lý tuyển sinh của Renaissance manh tính hòa nhập, hỗ trợ tối đa trong khả năng cho các học sinh có sự khác biệt về ngôn ngữ cũng như phương pháp học tập. Trường luôn tạo điều kiện cho học sinh, trừ khi có lý do chính đáng để cho rằng việc nhập học không mang lại lợi ích tốt nhất cho học sinh hoặc cho trường.
Học tập cá nhân hoá
Nhà trường Renaissance thấu hiểu rằng mỗi học sinh có nhu cầu học thuật và phong cách học tập riêng biệt. Học tập là hành trình cá nhân nên việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ là rất quan trọng để nhà trường áp dụng các phương thức giảng dạy phù hợp.
Trong quy trình tuyển sinh, học sinh sẽ được kiểm tra để đánh giá trình độ ngôn ngữ, đồng thời xác định nhu cầu học tập nếu có. Trường có thể yêu cầu nhiều nguồn thông tin khác nhau, bao gồm báo cáo đánh giá chuyên môn, bảng điểm học tập, kế hoạch giáo dục cá nhân (IEP) hoặc các tài liệu liên quan đến dịch vụ hỗ trợ học tập bổ sung. Đội ngũ Hỗ trợ Học tập sẽ trực tiếp đánh giá học sinh và đưa ra những khuyến nghị phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cá nhân của từng em.
Tư duy toàn cầu & Tôn vinh sự đa dạng
Không chỉ dừng lại ở học thuật, nhà trường vun đắp một môi trường tràn đầy sự tôn trọng, thấu hiểu và đồng cảm. Trường khuyến khích tinh thần cởi mở, trân trọng sự đa dạng về góc nhìn, văn hóa, sở thích và năng lực. Thông qua quyền tự chủ, hành động và phục vụ cộng đồng, các em thể hiện những phẩm chất của một Học sinh Tú tài Quốc tế (IB Learner Profile). Các chương trình bồi dưỡng, các chuyến đi thực tế và trại hè không chỉ mang lại trải nghiệm học tập phong phú mà còn giúp học sinh kết nối với các vấn đề toàn cầu một cách sâu sắc.
Hợp tác
Hợp tác cũng là một khía cạnh quan trọng của phương pháp giáo dục hoà nhập của trường. Renaissance tích cực khuyến khích sự tham gia của học sinh, phụ huynh và đội ngũ giáo viên trong việc xây dựng một cộng đồng gắn kết, thân thiện, nơi mọi thành viên đều được trân trọng và cảm thấy thuộc về.