Chương trình giảng dạy Mầm non và Tiểu học của Renaissance hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện và đặt nền tảng vững chắc cho hành trình giáo dục của học sinh. Hành trình giáo dục mà con bạn sẽ bắt đầu cùng chúng tôi được định hình bởi phương pháp sư phạm, niềm tin và giá trị của Chương trình Tiểu học Tú tài Quốc tế (IB PYP), một khuôn khổ được công nhận rộng rãi là phương pháp tiếp cận hàng đầu đối với giáo dục tiểu học quốc tế, và di sản đáng chú ý của Leonardo da Vinci, thiên tài của thời kỳ Phục hưng, người thực sự truyền cảm hứng cho sự tò mò và niềm đam mê học hỏi. 

Tại Renaissance, Mầm non bao gồm các nhóm tuổi từ 2 đến 4, còn được gọi là Nhà trẻ và Tiếp nhận. Trường Tiểu học bao gồm Tiểu học Cơ sở và Tiểu học Phổ thông. Tiểu học Cơ sở được định nghĩa là Năm 1 đến 3 và Tiểu học Phổ thông được định nghĩa là Năm 4 đến 6.

Chương trình Tiểu học: Học tập dựa trên tìm tòi Kết nối liên ngành 

Chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận dựa trên tìm tòi của PYP, trong đó học sinh được khuyến khích đặt câu hỏi, khám phá tìm hiểu kiến ​​thức theo cách ý nghĩa. Được hướng dẫn bởi các nhà giáo dục tay nghề cao, học sinh tích cực tham gia vào hành trình học tập của riêng mình, nuôi dưỡng ý thức sở hữu trao quyền. Thông qua quá trình tìm tòi, các em phát triển các kỹ năng thiết yếu như nghiên cứu, phân tích giải quyết vấn đề. 

Chúng tôi nhận ra rằng kiến ​​thức mối liên hệ với nhau chương trình giảng dạy của chúng tôi tích hợp nhiều lĩnh vực môn học khác nhau để tạo điều kiện cho sự hiểu biết sâu sắc hơn. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn toàn diện của Leonardo da Vinci về thế giới, học sinh Trường Renaissance khám phá nghệ thuật, khoa học, toán học, ngôn ngữ nghiên cứu hội bằng cách tìm ra mối liên hệ ý nghĩa giữa các ngành học này. Các em học cách tạo kết nối, truyền đạt kiến ​​thức áp dụng kiến ​​thức đã học vào bối cảnh thực tế. 

Những năm đầu đời: Nuôi dưỡng một thế giới khám phá bao gồm sự phát triển toàn diện

Tại Renaissance, chúng tôi tin rằng chìa khóa giáo dục cho những học sinh nhỏ tuổi nhất của chúng tôi là cung cấp cho các em một môi trường an toàn và nuôi dưỡng, nơi các em cảm thấy thoải mái để khám phá thế giới xung quanh, thử nghiệm và vượt qua ranh giới. 

Chương trình giảng dạy Những năm đầu đời của chúng tôi dành cho trẻ em từ 2 đến 4 tuổi cũng tập trung vào sự phát triển toàn diện của từng trẻ: Chúng tôi ưu tiên sự phát triển về mặt xã hội, cảm xúc, nhận thức và thể chất của các em, đảm bảo trải nghiệm giáo dục toàn diện. 

Học sinh tham gia nhiều hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi trong không gian học tập được thiết kế đặc biệt để nuôi dưỡng tốt nhất sự sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp và phát triển bản thân của các em.

Các mốc phát triển

Biểu đồ này cung cấp tổng quan toàn diện về sự phát triển tiến bộ của học sinh, nêu bật các mốc quan trọng đạt được trong giai đoạn quan trọng này của quá trình giáo dục phát triển của các em.

Thông tin quan trọng: 

  • Chúng tôi chấp nhận ghi danh từ 2 tuổi trở lên.
  • Học tập thông qua vui chơi và Chăm sóc cá nhân: Chúng tôi giúp giáo dục toàn diện hơn và cá nhân hóa hơn cho từng trẻ.
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao: Đội ngũ giáo viên được chứng nhận của chúng tôi luôn tận tâm và tận tụy.
  • Quan hệ đối tác với phụ huynh: Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin cho phụ huynh thông qua các nền tảng kỹ thuật số của mình.

 

Khối Tiểu họcPhát triển toàn diện trẻ em thành người ham học hỏi sáng tạo

PYP tại Renaissance tạo ra một môi trường kích thích và đầy thử thách cho học sinh từ 5 đến 12 tuổi, bồi dưỡng những cá nhân toàn diện với các giá trị cá nhân làm nền tảng để tư duy quốc tế phát triển và phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi nỗ lực phát triển trí tưởng tượng, tư duy phản biện và những người học suốt đời, những người tự tin sáng tạo và chuẩn bị tốt cho những thách thức trong tương lai. 

Chúng tôi tin vào sức mạnh của biểu đạt nghệ thuật để nuôi dưỡng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Chương trình giảng dạy của chúng tôi bao gồm thời gian dành riêng cho các hoạt động nghệ thuật thị giác và biểu diễn, cho phép học sinh khám phá tài năng của mình và phát triển khả năng sáng tạo của mình. Trên thực tế, chúng tôi ưu tiên phát triển thể chất cùng với sức khỏe xã hội và cảm xúc của học sinh. Ngoài các môn thể thao có tổ chức, chúng tôi còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chơi tự do và các hoạt động thể chất không có cấu trúc, cho phép học sinh khám phá sở thích của riêng mình và phát triển khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề thông qua chuyển động. Thông qua các hoạt động hợp tác, học sinh phát triển ý thức trách nhiệm, tôn trọng người khác và thái độ tích cực đối với bản thân và bạn bè của mình.

Các mốc phát triển: 

Thông tin quan trọng:

  • Chương trình giảng dạy cân bằng bao gồm việc học liên ngành: Học thuật, Nghệ thuật & Thể thao
  • Phương pháp tiếp cận dựa trên tìm tòi để dạy và học, phát huy sự tò mò bẩm sinh, sở thích và nhu cầu cá nhân của con bạn
  • Môi trường học tập nuôi dưỡng khả năng sáng tạo tự nhiên và khả năng phản xạ của con bạn

Khám phá cách chúng tôi giảng dạy chương trình PYP tại Trường Quốc tế Renaissance.